Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

KINH NGHIỆM CHỌN VEST CHÚ RỂ ĐẸP

Lựa chọn trang phục thông minh thể hiện ở sự phù hợp vóc dáng và màu sắc. Để lựa chọn bộ vest phù hợp với dáng người chú rể là rất khó khăn. Bạn phải phân tích được hình dáng cơ thể, hiểu được điểm mạnh, điểm yếu và nghiên cứu trước khi đi chọn trang phục ngày cưới. 

1. Chú rể cao và cơ bắp 
Một bộ vest màu trơn, không trang trí rườm rà sẽ phù hợp hơn cả. Cố gắng tránh dùng loại ve áo nhọn và thay bằng ve cổ sam mềm mại. Nếu chú rể có vòng bụng lớn, nên dùng thêm khăn thắt lưng, giúp che giấu nhược điểm hiệu quả. Màu đen được xem là hoàn hảo để tạo cảm giác người thon gọn hơn. Chú rể nên tránh những màu vải sáng. Vì chú rể cơ bắp, nên tập trung vào vùng cổ bằng chiếc cravat hoặc nơ bướm màu nổi bật. 



2. Chú rể gầy và thấp 
Bạn nên tránh xa những bộ vest rộng thùng thình và không vừa với cơ thể. Loại vest hai hoặc ba cúc cài sẽ làm chú rể thêm thấp, bé hơn. Hãy cân nhắc vest có một cúc cài, kiểu Hàn Quốc bó sát cơ thể và quần ôm dáng. Nên may phần vai rộng ra một chút để tạo cảm giác ngực nở nang hơn. Không nên sử dụng thêm các phụ kiện khác trên áo vest. 



3. Chú rể thấp và béo 
Áo vest dáng cổ điển, một hoặc hai cúc cài và cổ sam sẽ tạo cảm giác người thon gọn hơn. Tránh sử dụng các loại áo có lớp lót, làm vai và ngực nhìn nở nang hơn. Cần đảm bảo cả áo và quần vừa ôm dáng, không quá rộng. 



4. Chú rể cao và gầy 
Bạn hoàn toàn có thể mặc những màu tươi sáng để giấu khuyết điểm. Với chú rể quá cao và gầy, đôi khi phải chọn áo cài bốn cúc và kiểu vai mở rộng để giấu chiều cao. Ngoài ra, độ dài tay áo và ống quần nên vừa phải, không quá dài, cũng không quá ngắn. Sử dụng thêm cravat màu sắc, phụ kiện để phân tán sự tập trung của người đối diện. 
Một bộ trang phục ngày cưới chỉ thực sự vừa, phù hợp và đẹp khi bạn thấy tự tin mặc chúng. Cách phối hợp màu sắc và phong cách làm toát lên tính cách của người mặc. Chú rể có hai lựa chọn, hoặc vest hiện đại, hoặc truyền thống. Với đám cưới, những bộ vest hợp thời trang được chú rể yêu thích hơn những kiểu dáng cổ điển. 


Nguồn ST
Mời bạn xem thêm:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét