Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

KINH NGHIỆM CHỤP ẢNH CƯỚI PHÓNG SỰ


Bằng sự tự nhiên, chân thật và những khoảnh khắc đầy cảm xúc, phong cách chụp ảnh cưới theo kiểu phóng sự ngày càng chinh phục được nhiều cặp đôi và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bộ hình cưới của các đôi uyên ương.

Hình thức chụp ảnh cưới phóng sự là chủ động xây dựng câu chuyện ngày cưới bằng hình ảnh, xuyên suốt từ khâu chuẩn bị đầu tiên đến lúc tàn tiệc, đi vào chi tiết và đánh giá cao sự ngẫu hứng. 

Tuy nhiên, do không thực sự nắm rõ tinh thần của phong cách này, các cô dâu và chú rể thường bị gượng ép, bỏ qua những góc ảnh đắt giá mà nếu được lên hình sẽ góp phần hoàn thiện bộ ảnh cưới một cách hoàn hảo nhất. 

Bạn có thể tham khảo một vài ý tưởng chụp ảnh cưới phóng sự sau để những bức ảnh nào của bạn cũng đong đầy tình yêu đôi lứa.

1. Chuẩn bị áo cưới và trang điểm cô dâu: 
Những bức ảnh đầu tiên về áo cưới hay bó hoa cưới vô càng ý nghĩa. Chụp khâu chuẩn bị trước lễ cưới giúp chúng ta cảm nhận sự tất bật, rộn ràng và sự hồi hộp của hai nhân vật chính, góp phần làm tăng thêm sức sống cho thời gian chụp ảnh cưới phóng sự



2. Phụ kiện cưới: 
Sau đám cưới, khi hoa đã tàn, váy cưới đã yên vị trong tủ,... thì chụp hình cưới phóng sự các vật dụng mà cô dâu và chú rể sử dụng cho ngày cưới là bằng chứng sinh động nhất cho thấy đám cưới của bạn đã được chuẩn bị chu đáo. 



3. Địa điểm tổ chức cưới: 
Địa điểm tổ chức lễ cưới và bài trí nhà hàng là những góc ảnh không thể thiếu khi chụp ảnh cưới phóng sự. Việc ghi lại những hình ảnh này giúp hình dung rõ nét khác biệt trong lễ cưới của bạn vì mỗi đám cưới có những sảnh tiệc khác nhau với cách trang trí khác nhau. 



4. Những khoảng khắc ngẫu nhiên: 
Những chi tiết “vàng” của cảm xúc như nước mắt hạnh phúc của cô dâu hay sự hồi hộp của chú rể là linh hồn của bộ ảnh cưới đẹp theo phong cách phóng sự, giúp bộ ảnh có sức lay động lớn. 



5. Khách mời: 
Khách tham dự đám cưới cũng là một nhân tố quan trọng giúp đám cưới thành công và đáng nhớ hơn. Những cảm xúc của họ khi dự đám cưới chính là chất xúc tác giúp bộ hình cưới phóng sự thêm xúc động và gần gũi. 


Bạn có thể xem thêm album ảnh cưới phóng sự Tại Đây

Mời bạn xem thêm:





2 nhận xét: