Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐẸP Ở NHA TRANG

Đối với những cặp đôi yêu thích sự phóng khoáng và bay bổng, với sự kết hợp hài hòa giữa nắng vàng, biển xanh và bờ cát trắng phẳng lặng của vùng đất Nha Trang: một cõi mộng mơ đẹp và rất đỗi diệu kì. Không gian tự nhiên với trời đất giao hòa, bờ cát trắng mịn và sóng biển biếc xanh màu mây, màu nắng hay hoàng hôn rực hồng; đó quả thực là thiên đường trong mơ cho các cặp đôi và cả chuyên gia chụp hình cưới.
Được mệnh danh là thiên đường miền biển, ở Nha Trang có rất nhiều điểm tham quan du lịch và chụp hình cưới thú vị mà bạn khó lòng khám phá hết chỉ trong một vài ngày. Tuy nhiên, nếu quỹ thời gian quá hạn hẹp, bạn có thể chọn một vài nơi trong số những địa điểm sau:
Biển Nha Trang: là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới và là nơi có bãi biển đẹp nhất thế giới, có thể làm lưu luyến mỗi bước chân du khách khi lưu lạc đến vùng biển của xứ Trầm Hương xinh đẹp này. 



Chụp hình cưới ngoại cảnh Nha Trang

Tháp Bà Ponagar: Một quần thể kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ thứ 12, là biểu tượng tâm linh và niềm tự hào của dân tộc Chăm. Đã từ lâu Tháp bà Ponagar là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đã từng đến với Nha Trang.


                                                         Chụp hình cưới ngoại cảnh

Chụp hình cưới ở Hòn Chồng: là một thắng cảnh tự nhiên của TP. Nha Trang, thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước. Từ Hòn Chồng, quý khách có thể vọng tầm mắt quan sát và ngắm cảnh tuyệt đẹp của Núi Cô Tiên, Hòn Yến, Cầu Cảng Đá, Hòn Tre , Hòn Đỏ và bờ biển Nha Trang dài đến 6Km.

Resort Ngọc Sương, Đảo Hòn Tằm nơi mà nhiều bộ phim nổi tiếng được quay ở đây, và là thiên đường để chụp hình cưới hay chỉ đơn giản là đến để chiêm ngưỡng khung cảnh nơi đây cũng là điều hiển nhiên.
                                                    Chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp

Mời bạn xem thêm album chụp hình cưới đẹp ở Nha Trang Tại Đây                  

Mời bạn xem thêm:
1/ Dịch vụ cưới hỏi
2/ Chụp hình cưới
3/ Trang điểm cô dâu            

1 nhận xét: